Diva Mỹ Linh tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tiếp tục công bố những nghệ sĩ đình đám tham gia chương trình. Trong đó, diva Mỹ Linh là cái tên gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ngày 6/9, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 bản Việt công bố 5 nữ nghệ sĩ tiếp theo tham gia tranh tài gồm Mỹ Linh, Bảo Anh, MC Vân Hugo, Hoàng Oanh và Huyền Baby. Sự xuất hiện của Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi gần đây, nữ ca sĩ ít xuất hiện trên truyền hình mà chỉ tập trung giảng dạy, chủ yếu làm ban giám khảo ở một số chương trình âm nhạc. 

diva-my-linh-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-gay-bat-ngo.jpg

Ca sĩ Mỹ Linh

Mỹ Linh vốn được đánh giá là một ca sĩ thực lực, nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như: Hương ngọc lan, Trên đỉnh Phù Vân, Em mơ về anh, Thì thầm mùa xuân… Những năm gần đây, Mỹ Linh ít xuất hiện trên sóng truyền hình và tập trung cho công việc giảng dạy, đào tạo. Nữ ca sĩ chủ yếu đóng vai trò giám khảo ở một số chương trình về âm nhạc.

Chia sẻ lý do tham gia chương trình, Mỹ Linh cho biết: “Đầu tiên, tôi hơi e ngại, không dám nhận lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì ngại phải nhảy, vào nhóm. Vì trước giờ, tôi chưa làm những điều này bao giờ. Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi nhiều năm. Các bạn động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi nên tham gia vì cũng lâu chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi người động viên ghê quá nên tôi tham gia”.

diva-my-linh-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-gay-bat-ngo-hinh-2.jpg

MC Hoàng Oanh

Cùng với ca sĩ Mỹ Linh, sự xuất hiện của MC Hoàng Oanh và Vân Hugo cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, nhà sản xuất đã công bố 9 gương mặt tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Uyên Linh, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Ngọc, Hà Kino.

diva-my-linh-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-gay-bat-ngo-hinh-3.jpg

MC Vân Hugo

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10, trên kênh VTV3.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/diva-my-linh-tham-gia-chi-dep-dap-gio-re-song-76575.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
2578 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

4477 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

1605 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

81 lượt xem
00:00 Thịnh hành Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

5600 lượt xem