Orange khởi động dự án đặc biệt trong sự nghiệp

Orange chính thức hé lộ một talkshow đầy ấn tượng mang tên "Cam’On".

 Trailer của Talkshow hé lộ sự góp mặt đến từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng gồm ca sĩ Trúc Nhân, producer Mew Amazing, Khánh Vy, Hoa hậu Thiên Ân. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Thiên Ân tham gia 1 talkshow sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại "Miss Grand Viet Nam".

poster-talkshow-trailer-423-516.jpg

Trailer của Talkshow hé lộ sự góp mặt đến từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng

Talkshow gồm 3 tập với 3 chủ đề chính đó là: Tình yêu, tình bạn và gia đình. Tất cả đều là những yếu tố chính tạo nên đời sống tinh thần của từng người. Từ những sai lầm trong tình yêu, trải qua đôi lần vấp ngã để có những bài học cho bản thân, đến mối quan hệ phức tạp với bạn bè, và cuối cùng là những tiếng gọi từ gia đình khi bản thân đang bộn bề với những lo toan của cuộc sống. Tất cả sẽ được hé lộ trong talkshow "Cam’On".

img-2631-3816-5335.jpg

Orange sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa từng hé lộ trước đây

Trong talkshow này, Orange sẽ chia sẻ những câu chuyện chưa từng hé lộ trước đây xoay quanh sự nghiệp, tình yêu, và cuộc sống. Trong nhiều năm qua, cô luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và hạn chế chia sẻ những góc khuất về bản thân. Cũng chính vì thế mà những tâm tư, suy nghĩ của Orange luôn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả. Nhân dịp này, Orange đã quyết định cho ra mắt chuỗi talkshow để người hâm mộ có thể những góc nhìn mới về bản thân.

Tập 1 của talkshow sẽ lên sóng vào ngày 30/8 sắp tới với khách mời là Khánh Vy và Mew Amazing. Đây là talkshow với chủ đề tình yêu, cũng là tập talkshow mở đường cho dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của Orange.

img-2630-5229-7242.jpg

Đây là talkshow với chủ đề tình yêu, cũng là tập talkshow mở đường cho dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của Orange

Khương Hoàn Mỹ, hay còn được biết đến với nghệ danh Orange, là một trong những cái tên đình đám của làng nhạc Việt Nam hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Orange đã có trong tay một loạt bản hit gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, trong đó có 'Khi em lớn", "Tự sự", "Em hát ai nghe", "Ok anh đúng",… Không chỉ sở hữu một giọng hát đặc biệt và phong cách biểu diễn sôi động, Orange còn là một nghệ sĩ tài năng với khả năng viết lời và sáng tác nhạc./.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/orange-khoi-dong-du-an-dac-biet-trong-su-nghiep-76361.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
4554 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

4141 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

55 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

927 lượt xem
00:00 Thịnh hành Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

3526 lượt xem