2 phim Hàn chuyển thể từ webtoon "làm mưa làm gió" gần đây

"Mask Girl" (Cô Gái Mang Mặt Nạ) và "Moving" (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng) đang là 2 phim Hàn thu hút sự quan tâm của khán giả thời gian gần đây.

Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ)

mask-girl.jpeg

Bộ phim đang làm mưa làm gió gần đây

"Mask Girl" là một bộ phim kinh dị chuyển thể từ webtoon đang thu hút sự chú ý hàng đầu Netflix. 

Phim kể câu chuyện về Kim Mo Mi một cô gái có ngoại hình kém xinh. Ban ngày, Kim Mo Mi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường nhưng khi đêm đến, cô đeo chiếc mặt nạ lên, trở thành một người livestream nổi tiếng trên mạng xã hội. Cuộc sống của Kim Mo Mi đang yên lành thì bỗng nhiên, cô bị cuốn vào một sự cố ngoài ý muốn.

Khác với truyện, nếu như webtoon chỉ khai thác góc nhìn cá nhân của Kim Mo Mi, thì phim truyền hình lại cho thấy góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau. Đặc biệt, vai nữ chính Kim Mo Mi được 3 nữ diễn viên thể hiện. Nữ diễn viên tân binh Lee Han Byul vào vai Mo Mi khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Nana được chọn vào vai Kim Mo Mi sau khi phạm tội giết người và phẫu thuật thẩm mỹ. Go Hyun Jung được chọn vào vai Kim Mo Mi 16 năm sau, khi cô đang ở trong tù.

nana.jpg

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Nana

Diễn xuất đặc sắc của 3 nữ diễn viên và hàng loạt những tình tiết gây bất ngờ, đánh vào tâm lý người xem chính là điều thu hút khán giả chia sẻ rầm rộ, truyền tai nhau theo dõi bộ phim này.

Moving (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng)

zoxow8u.jpg

Poster "Moving"

Bên cạnh "Maskgirl", "Moving" cũng là một bộ phim chuyển thể "hot" trong thời gian gần đây.

Kể về đề tài siêu nhiên, bộ phim được thực hiện dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Kang Full. Phim kể về những học sinh trung học có sức mạnh đặc biệt, được thừa hưởng từ bố mẹ của mình - cũng là những đặc vụ đã về hưu.

sgbsegwq6tf4ec0riqai3leiqu9.jpg

Phim được đầu tư kinh phí "khủng" lên tới 50 tỷ won

Để bảo vệ sự an toàn cho con cái của mình, các cựu đặc vụ chọn cuộc sống ẩn dật. Tuy nhiên, khi những người đồng đội của họ bị sát thủ được CIA cử đến sát hại, họ cùng hợp sức để chiến đấu với thế lực đen tối.

Đặc biệt, "Moving" là dự án phim truyền hình được đầu tư “khủng”, lên tới  50 tỷ Won (39,5 triệu USD). Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất như Jo In Sung, Han Hyo Joo, Ryu Seung Ryong, Ryu Seung Beom, Cha Tae Hyun, Kim Sung Kyun, Kim Hee Won, Go Yoon Jung.../.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/2-phim-han-chuyen-the-tu-webtoon-lam-mua-lam-gio-gan-day-76197.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
2990 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

2034 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

5555 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

3426 lượt xem
00:00 Thịnh hành Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

1859 lượt xem