Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Lễ trao giải danh giá Grammy lần thứ 66 sẽ bổ sung ba hạng mục mới, tăng cơ hội nhận giải cho các nghệ sĩ.

16770680463740.jpg

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới sẽ giúp tăng cơ hội nhận giải cho các nghệ sĩ

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ đã quyết định bổ sung thêm ba hạng mục mới cho lễ trao giải danh giá Grammy lần thứ 66, nhằm nâng cao tính phong phú và đa dạng của giải thưởng cũng như hướng tới mục tiêu kết nối với khán giả trên toàn thế giới.

Cụ thể, ba hạng mục mới này gồm: Màn trình diễn âm nhạc châu Phi xuất sắc nhất, Album nhạc Jazz Alternative xuất sắc nhất và Bản thu âm thể loại pop dance xuất sắc nhất. Việc giới thiệu các hạng mục mới này được coi là động thái để Viện Hàn lâm đón nhận và đánh giá nhiều nghệ sĩ hơn, từ đó ghi nhận sự tham gia xuất sắc của các nghệ sĩ trong các hạng mục này.

Giám đốc điều hành tại Viện Hàn lâm Harvey Mason Jr. bày tỏ: "Bằng cách giới thiệu ba hạng mục mới, chúng tôi có thể thừa nhận và đánh giá nhiều nghệ sĩ hơn, ghi nhận sự tham gia xuất sắc của các nghệ sĩ trong hạng mục này. Chúng tôi vui mừng được vinh danh, tôn vinh những người sáng tạo, đồng thời giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc hơn tới những người hâm mộ".

Hạng mục Bản thu âm thể loại pop dance xuất sắc nhất dự kiến sẽ là "sân chơi" của K-Pop khi đây là thể loại chính tại ngành công nghiệp âm nhạc này. Đây có thể là động thái giúp các nhóm nhạc K-Pop được ghi nhận tại lễ trao giải danh giá và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tới lễ trao giải này hơn.

Bên cạnh đó, việc chuyển các hạng mục liên quan tới nhà sản xuất của năm và nhạc sĩ của năm sang lĩnh vực chung cũng là một điểm đáng chú ý. Theo đó, tất cả cử tri Grammy đều được phép bỏ phiếu cho hạng mục này, khác với trước đây khi chỉ thành viên làm việc trong lĩnh vực này mới được bình chọn. Việc này giúp cho giải thưởng trở nên công bằng và đa dạng hơn, những người làm việc trong các lĩnh vực khác nhau sẽ có cơ hội được ghi nhận và vinh danh./.

link nguồn:https://nguoihanoi.com.vn/grammy-bo-sung-them-3-hang-muc-moi-73572.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
3181 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

989 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

1185 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

521 lượt xem
00:00 Thịnh hành Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

4474 lượt xem