"Họa mi" Khánh Linh dừng bước ở "Ca sĩ mặt nạ"

Tại tập 3 The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, nữ ca sĩ Khánh Linh chính là mascot Madame Vịt đã phải dừng bước tại chương trình.

Theo đó, tối 23/8, kết quả tập 3 của chương trình “Ca sĩ mặt nạ” chính thức được công bố. Chuột Cherry giành phần chiến thắng với 64,03%, đồng nghĩa Madame Vịt dừng bước.

e96a785f24ec7f1e6276a293d882fd6f.jpg

Madame Vịt là một trong những mascot khó lường của mùa 2 The Masked Singer tuy nhiên cô phải dừng chân quá sớm.

Khi Madame Vịt bị lột mặt nạ, các cố vấn và giám khảo đều tỏ ra tiếc nuối bởi đây chính là “họa mi” Khánh Linh - nữ ca sĩ tài năng, nổi tiếng của làng nhạc Việt. Trấn Thành bảy tỏ sự tiếc nuối: “Người này phải đi dài với chương trình chứ”.

Đáng nói là cả 3 cố vấn Tóc Tiên, Bích Phương và Trấn Thành đều dự đoán sai. Họ cho rằng Madame Vịt là Dương Hoàng Yến. Rocker Nguyễn thì đoán Madame Vịt là ca sĩ Orange. Tuy phải lộ diện sớm nhưng Khánh Linh vui vẻ chia sẻ: “Mình cảm thấy vui vì đến với buổi trình diễn này và ít nhất mọi người không đoán được”.

mdv-00305677.jpg

Khánh Linh và màn lộ diện sau mascot Madame Vịt khiến nhiều người nuối tiếc.

Chia sẻ cảm xúc trên sân khấu The masked singer, Khánh Linh nói: “Đây là chương trình mà tôi rất yêu quý. Khánh Linh đã cảm thấy rất hào hứng để được đứng trên sân khấu này, mong muốn có thể làm được điều gì đó mới mẻ cho bản thân mình”.

Khánh Linh có tên đầy đủ là Phạm Khánh Linh, sinh năm 1983 tại Hà Nội. Sinh ra trong gia đình có nền truyền thống nghệ thuật, anh trai của cô chính là nhạc sĩ Ngọc Châu. Bố cô là nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng và mẹ là nghệ sĩ ưu tú Vũ Dậu. Cả gia đình cô đều theo đuổi âm nhạc nên từ nhỏ Khánh Linh đã tỏ rõ được tài năng của mình.

Khánh Linh được biết tới là một nữ ca sĩ sở hữu chất giọng soprano (nữ cao), âm sắc trong sáng thuộc làng nghệ sĩ đời đầu thế hệ 8X. Cô bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2003 với 3 giải thưởng lớn. Khánh Linh bứt phá khi phát hành album phòng thu đầu tay Họa Mi Hót Trong Mưa (2004). Cũng chính từ album này, cô được khán giả ưu ái gọi là "Họa mi". Đến năm 2006, khi ra mắt album phòng thu thứ hai Ban Mai Xanh, cô được nhạc sĩ Giáng Son viết riêng cho ca khúc Giấc Mơ Trưa./.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/hoa-mi-khanh-linh-dung-buoc-o-ca-si-mat-na-76198.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
5098 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

994 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

1990 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

4862 lượt xem
00:00 Thịnh hành Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

5440 lượt xem