Hà Nội hợp tác với Tập đoàn DELL xây dựng Chính quyền điện tử, Thành phố thông minh

 
 
Đại diện UBND TP Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Kỳ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội và đại diện Tập đoàn Công nghệ DELL thông qua Dell Global B.v. (Chi nhánh Singapore) ông Ravi Bharadwaj - Phó Chủ tịch, Ban quản lý tổng hợp, Bộ phận Phát triển chiến lược và kinh doanh khu vực Châu Á Thái bình Dương và Nhật Bản đã ký kết bản ghi nhớ.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bày tỏ vui mừng trước sự hỗ trợ của tập đoàn cũng như tin tưởng với vị trí là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, DELL sẽ giúp Hà Nội xây dựng Thành phố Thông minh, Chính quyền điện tử hiệu quả, lấy người dân và DN làm trung tâm phục vụ.
Mục đích của Bản ghi nhớ này để thúc đẩy phối hợp và hợp tác giữa các Bên về xây dựng Chính quyên điện tử, Thành phố thông minh cho TP Hà Nội. Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện tập đoàn DELL, ông Ravi Bharadwaj cho biết, trong thời gian tới, từ biên bản ghi nhớ này, tập đoàn DELL cho biết sẽ tư vấn cho TP và cả các nhà thầu đang tham gia xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh tại Hà Nội.
“Chúng tôi sẽ chuẩn bị nguồn lực đầy đủ, đảm bảo mốc hoàn thành của dự án này vào năm 2020. Trước mắt cần lựa chọn kiến trúc Chính quyền điện tử phù hợp với Hà Nội. Từ đó xây dựng lộ trình; lựa chọn công nghệ phù hợp….”, ông Anothai Wettayakorn - Tổng giám đốc DELL khu vực Đông Dương thông tin thêm.

Đã đăng bởi admin trong mục Hà Nội
4673 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Tọa đàm Hà Nội với Trường Sa

Tọa đàm Hà Nội với Trường Sa

265 lượt xem
00:00 Thịnh hành Hà Nội mưa to, cây xanh đổ đè trúng xe ô tô

Hà Nội mưa to, cây xanh đổ đè trúng xe ô tô

5877 lượt xem