“Biệt dược đen” - Bộ phim đấu trí hình sự chuẩn bị lên sóng VTV3

“Biệt dược đen” dự đoán sẽ cuốn hút khán giả vào cuộc đấu trí, đấu lực giữa các chiến sĩ cảnh sát hình sự dũng cảm, mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt, tàn nhẫn.

doan-lam-phim-ra-mat.jpg

Đoàn làm phim "Biệt dược đen" trong buổi ra mắt phim

“Biệt dược đen” được đạo diễn bởi Trần Trọng Khôi và Phạm Gia Phương, do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện. 

Buổi họp báo ra mắt bộ phim chiều 22/8, tại Hà Nội đã hé lộ một số thông tin về bộ phim “Biệt dược đen”. Theo đó, đây là một tác phẩm hình sự có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán. Phim xoay quanh Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) - một cảnh sát thông minh, dũng cảm nhưng có quá khứ đau buồn khi chứng kiến mẹ ruột bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

48.jpg

Huỳnh Anh thủ vai Tuấn - nhân vật chính trong phim 

Không chỉ vậy, vụ án còn để lại một vết hằn trong tâm trí của một cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh thủ vai). 20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng.

Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng tên Vương (Tuấn Anh đóng), thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng. Vương chết trong một quán bar, với vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma túy...

20.jpg

Phim về cuộc đấu trí, đấu lực căng thẳng giữa lực lượng cảnh sát và tội phạm ma túy

Cuối cùng, thủ phạm được tìm ra là kẻ không ai ngờ tới. Chính vụ án Cityboy đã mở ra câu hỏi về lai lịch của thứ chất lỏng kỳ lạ, được gọi là “Biệt dược đen” vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Chính từ đây, cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng trở nên căng thẳng...

02-2-.jpg

Cảnh quay trong phim

Đặc biệt, bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng của VTV như: Bảo Anh - nam diễn viên quen mặt với các vai diễn cảnh sát hình sự, diễn viên Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang đều ghi dấu cho mình những vai diễn để đời nhưng đây là lần đầu khoác lên mình bộ cảnh phục.

24-1-.jpg

Lương Thanh (bên phải) lần đầu vào vai nữ cảnh sát

Theo dự kiến, phim sẽ lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4/9./.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/biet-duoc-den-bo-phim-dau-tri-hinh-su-chuan-bi-len-song-vtv3-76147.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
220 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

5956 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

923 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

2795 lượt xem
00:00 Thịnh hành Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

4351 lượt xem