Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ trong phim mới

Trong dự án phim "Kẻ ẩn danh", Kiều Minh Tuấn vào vai giang hồ, có tạo hình khác lạ hoàn toàn so với những vai diễn trước đây.

ke-an-danh-1-3383-1686635539.jpg

Poster phim "Kẻ ẩn danh"

Phim "Kẻ ẩn danh" là tựa phim Việt duy nhất được ra mắt vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, do đạo diễn Trần Trọng Dần đảm nhiệm. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp giữa ba nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh là Mạc Văn Khoa, Quốc Trường và Kiều Minh Tuấn.

ke-an-anh-2-5383-1686635539.jpg

kieu-minh-tuan-nuoi-toc-dai-_771686628763.jpg

Tạo hình khác lạ với tóc dài, bụi bặm của Kiều Minh Tuấn 

Trong phim, Kiều Minh Tuấn đảm nhận vai chính. Poster giới thiệu dự án đã tiết lộ nhân vật mang tạo hình bụi bặm, cầm vũ khí chuẩn bị lao vào cuộc chiến. Được biết, để nhập vai cho nhân vật có phần "bụi bặm" mà mình đảm nhiệm, Kiều Minh Tuấn đã phải mất gần nửa năm để chuẩn bị, bao gồm việc nuôi tóc dài, học đánh võ và nghiên cứu tâm lý nhân vật.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ: “Nhân vật của Tuấn trong phim có ngoại hình dữ dằn, bụi bặm, khắc khổ. Để toát lên được thần thái của nhân vật không phải là một điều đơn giản. Như mái tóc này nuôi mất gần 3 tháng, đây cũng là lý do vì sao có một thời gian mọi người hoang mang sao Tuấn để tóc dài, da đen nhẻm và trông gầy gò hơn hẳn trước kia. Phải cố gắng lắm mới đen và gầy được như thế này đó”. 

kieu-minh-tuan-nuoi-toc-dai-_201686628850.jpg

Mạc Văn Khoa (trái) sẽ đóng cùng Kiều Minh Tuấn trên phim

Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa lại có một vai diễn hoàn toàn khác biệt với ngoại hình của anh - Lu. Nhân vật này có cá tính khá lạ, cực kỳ "máu chiến" khiến anh phải vất vả để nhập vai. Thậm chí, để tạo sự hài hòa trong các cảnh diễn cùng Kiều Minh Tuấn, anh cũng phải cố gắng bắt chuyện cho đỡ căng thẳng.

kieu-minh-tuan-nuoi-toc-dai-_761686628923.jpg

Quốc Trường nhận định vai diễn trong "Kẻ ẩn danh" khá khó với anh

Còn với Quốc Trường, anh chàng được chăm chút kỹ lưỡng trong tấm poster đầu tiên của phim, với hình ảnh một mỹ nam gọn gàng, chỉn chu. Tuy nhiên, vai diễn lần này lại khác hoàn toàn so với những vai Trường từng thể hiện, khiến anh phải đối mặt với không ít áp lực.

"Kẻ ẩn danh" là một bộ phim hành động kịch tính, pha trộn yếu tố hài hước và chứa nhiều thông điệp về gia đình. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay./.

link nguồn:https://nguoihanoi.com.vn/kieu-minh-tuan-vao-vai-giang-ho-trong-phim-moi-73554.html

Đã đăng bởi admin trong mục 24H
3566 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Lễ xá tội vong nhân của người Việt

Lễ xá tội vong nhân của người Việt

1121 lượt xem
00:00 Thịnh hành Báo chí với trẻ em

Báo chí với trẻ em

3883 lượt xem
00:00 Thịnh hành Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

Grammy bổ sung thêm 3 hạng mục mới

5634 lượt xem