Phát động Cuộc thi ảnh về thực hiện Quy tắc ứng xử trên địa bàn Hà Nội năm 2023

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức cuộc thi ảnh về cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội thực hiện Quy tắc ứng xử năm 2023.

bo-tranh-ve-tuyen-truyen-quy-tac-ung-xu-noi-cong-cong7.jpg

Phát động Cuộc thi ảnh thực hiện Quy tắc ứng xử trên địa bàn Hà Nội năm 2023 (ảnh minh họa)

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức cuộc thi ảnh về cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội thực hiện Quy tắc ứng xử năm 2023.

Nội dung Cuộc thi phản ánh việc thực hiện các quy định, quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội, cả những nét đẹp và chưa đẹp. Những bức ảnh chụp về nếp sống, sinh hoạt, hành vi của các cá nhân, tổ chức đang sinh sống, làm việc, lao động, học tập, sinh hoạt tại Thủ đô Hà Nội. Đó có thể là ý thức tham gia giao thông của cán bộ công chức; giữ gìn văn minh đô thị, hè phố; ý thức của người tham gia hoạt động tại các di tích lịch sử, văn hóa; nơi sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo; ý thức tham gia các sinh hoạt cộng đồng, những nơi công cộng; những tấm gương về giúp đỡ người tàn tật, trẻ nhỏ, phụ nữ…

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam, người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.

Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều tác phẩm tham gia cuộc thi. Thời gian nhận bài thi từ 10/8 đến hết ngày 30/9/2023. Tác phẩm gửi về Phòng Xây dựng Nếp sống Văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao, Số 47 Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 024.38285006 hoặc 024.39231861.

Các tác phẩm đạt giải được trao giấy chứng nhận và kèm tiền thưởng theo quy định; được trưng bày và in trong cuốn sách ảnh giới thiệu về các tác phẩm đạt giải phục vụ công tác tuyên truyền trên địa bàn Thành phố.

Thời gian tổng kết, trao giải dự kiến từ ngày 1 đến 30/10. Ban Tổ chức dự kiến sẽ trao các Giải thưởng cho tập thể và các Giải thưởng cho cá nhân, gồm: Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Cơ cấu giải thưởng có thể thay đổi, căn cứ vào tình hình thực tế và chất lượng các tác phẩn tham dự cuộc thi./.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/phat-dong-cuoc-thi-anh-ve-thuc-hien-quy-tac-ung-xu-tren-dia-ban-ha-noi-nam-2023-76097.html

Đã đăng bởi admin trong mục Hà Nội
2464 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Tọa đàm Hà Nội với Trường Sa

Tọa đàm Hà Nội với Trường Sa

4867 lượt xem
00:00 Thịnh hành Hà Nội mưa to, cây xanh đổ đè trúng xe ô tô

Hà Nội mưa to, cây xanh đổ đè trúng xe ô tô

2663 lượt xem