Top 4 phim hài đa quốc gia dành cho bữa tiệc tại gia ngày nghỉ lễ

Dịp Lễ 2/9 cận kề, nếu bạn thuộc nhóm ưa chuộng tổ chức tiệc tại gia, hãy thêm hoạt động xem phim vào lịch trình nghỉ Lễ.

Top 4 bộ phim hài đến từ đa quốc gia dưới đây sẽ giúp bạn cùng tận hưởng những ngày nghỉ thật vui vẻ bên người thân và gia đình.

 “Nghề siêu dễ” (Việt Nam)

Đầu tiên là bộ phim đến từ Việt Nam - “Nghề siêu dễ”, ra mắt vào tháng 4/2022 và nhanh chóng đạt cột mốc 70 tỷ đồng sau 3 tuần công chiếu.

117.png

“Đứa con tinh thần” của vợ chồng Thu Trang-Tiến Đạt là tác phẩm remake (làm lại) của siêu phẩm Hàn Quốc “Extreme Job” (2022), quy tụ các gương mặt như Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn,…

Phim kể về ông Thái (Hứa Vĩ Văn) - một cựu cảnh sát đã về hưu nhưng vẫn luôn “nhớ nghề." Một hôm, tên trùm Hoàng (Tiến Luật), vốn là tên tội phạm ông từng truy bắt, được ra tù. Để theo dõi những hành vi mờ ám của hắn, ông Thái và nhóm “thất nghiệp” trong khu xóm ẩn danh dưới mác nhân viên bán cơm tại quán ăn “Cơm tấm sườn bò nướng vị phở."

“Nghề siêu dễ” không chỉ mang lại tiếng cười giòn giã cho khán giả Việt, mà phim còn khéo léo lồng ghép nền ẩm thực Việt Nam với 2 món ăn chính là cơm tấm và phở.

Bỗng dưng trúng số (Hàn Quốc)

“6/45” hay còn được biết đến với tựa tiếng Việt là “Bỗng dưng trúng số" là bộ phim Hàn từng khiến khán giả Việt cười nghiêng ngả vào dịp tháng 9/2022 và trở thành phim Hàn hiếm hoi vượt mốc 100 tỷ đồng doanh thu tại thị trường Việt.

_2-03.jpg

Phim lấy bối cảnh về khu vực canh gác quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Một ngày nọ, người lính Hàn Quốc Park Chun Woo (Go Kyung Po) vô tình nhặt được tờ vé số độc đắc 6/45 với trị giá 5,7 triệu USD.

Chưa vui mừng được bao lâu, anh lỡ để gió “cuốn bay” tấm vé sang khu vực của Triều Tiên. Lúc này, người lính phía Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi Kyung) đã nhặt được và yêu cầu Chun Woo “chia chác” tiền thưởng sau khi nhận giải.

 “The Con-Heartist” ( Thái Lan)

“The Con-Heartist" hay được biết với tựa đề tiếng Việt là “Lừa đểu gặp lừa đảo” ra mắt tháng 12/2020 là đại diện đến từ Thái Lan.

216.png

Phim xoay quanh cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern) bị lừa tình lẫn lừa tiền bởi “lừa đểu” Petch (Bank). Chưa dừng lại tại đây, cô suýt rơi vào tròng của Tower (Nadech). Sau khi bị Ina phát hiện, Tower đành bắt tay với cô và tạo thành nhóm “lừa đảo” nhằm lừa tên Petch.

“Red Notice” (2021)

Cuối cùng là bộ phim hài hành động “Red notice” do bộ 3 Dwayne Johnson-Gal Gadot-Ryan Reynolds đảm nhận.

Bộ phim xoay quanh cuộc tìm kiếm 3 trái trứng vàng được truyền lại qua nhiều thế hệ từ thời Nữ hoàng Cleopatra, với thù lao là món tiền khổng lồ từ vị đại gia người Ai Cập. Báu vật này không chỉ thu hút những tay chơi đồ cổ khét tiếng, mà còn huy động cả Interpol vào cuộc.

514.png

Một hôm, John Hartley (Dwayne Johnson) tung tin cho phía Interpol rằng Nolan Booth (Ryan Reynolds) đang thu thập 3 trái trứng. Tường chừng chỉ có kẻ trộm Nolan bị giăng bẫy, nhưng trớ trêu thay đặc vụ John cũng bị hãm hại và cả hai bị tống vào tù vì tội trộm cắp.

Vốn là những người bạn tù “thân ai nấy lo," Nolan và John giờ đây đành phải hợp tác vì bị điều khiển bởi kẻ đứng sau mọi chuyện là siêu trộm Bishop (Gal Gadot). Cú “plot twist” liên tục xuất hiện và để lại cái kết khiến khán giả không thể ngờ./.

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/top-4-phim-hai-da-quoc-gia-danh-cho-bua-tiec-tai-gia-ngay-nghi-le-76374.html

Đã đăng bởi admin trong mục Văn Nghệ
145 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Công nghệ điện ảnh trong kỷ nguyên số

Công nghệ điện ảnh trong kỷ nguyên số

4690 lượt xem
00:00 Thịnh hành Sài Gòn nhớ Hà Nội

Sài Gòn nhớ Hà Nội

2838 lượt xem
00:00 Thịnh hành

"Nhà bà Nữ" tham gia tranh giải Cánh diều 2023

4830 lượt xem
00:00 Thịnh hành Day trở một nỗi niềm thanh khiết

Day trở một nỗi niềm thanh khiết

903 lượt xem
00:00 Thịnh hành Hành trình bất ngờ

Hành trình bất ngờ

2372 lượt xem
00:00 Thịnh hành Với cỏ

Với cỏ

5923 lượt xem