Cặp đôi Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca 2023" ra mắt MV đầu tay

Cặp đôi Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2023 Hoàng Như Quỳnh - Võ Phương Thủy vừa ra mắt MV "Sao anh chẳng về" với ca khúc đậm chất dân gian xứ Nghệ.

r6a-3633-251-1-.jpg

Hoàng Như Quỳnh (áo vàng), Võ Phương Thủy (áo tím).

Bài hát đậm chất “Nghệ” từ giai điệu đến lời ca này lại là sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy - người sinh ở Sài Gòn và nổi danh với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Ca khúc mang nỗi niềm của cô gái thủy chung và nặng nghĩa tình, vẫn đợi chờ da diết kể cả khi lòng người đã thay đổi.

MV "Sao anh chẳng về" cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Như Quỳnh và Phương Thủy kết hợp sau khi rời sân chơi Tuyệt đỉnh song ca. Phương Thủy chia sẻ: “Chúng tôi vừa tự hào lại vừa có chút áp lực. Tự hào vì nhạc sĩ đã dành sự tin tưởng và thấy được sự phù hợp trong giọng hát của chúng tôi với ca khúc. Áp lực bởi nhạc sĩ Minh Vy là một người có yêu cầu rất cao trong công việc, chúng tôi đã phải cố gắng tập luyện cũng như lắng nghe những ý kiến của anh để hoàn thành ca khúc một cách tốt nhất”.

r6a-3656-252.jpg

Hoàng Như Quỳnh và Võ Phương Thủy đang học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

MV mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc, đậm chất dân gian nhưng cũng rất phù hợp với khán giả hiện đại và những khuôn hình tuyệt đẹp, nên thơ về làng quê Việt. Đó quả thực là một “bức tranh họa đồ” với non xanh, nước biếc, lũy tre, con đò, bát nước chè xanh…

Trong quá trình ghi hình MV, nữ ca sĩ xứ Nghệ đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, ấn tượng nhất là khi thực hiện cảnh quay chèo thuyền trên sông lúc 12h trưa. “Chúng tôi phải cố gắng chèo ra giữa sông để lấy được hình ảnh đẹp nhất, sau đó mất gần 1 giờ mới có thể chèo vào bờ với sự hướng dẫn của ê-kíp vì chưa từng biết chèo đò”, ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ./

link nguồn:https://nguoihanoi.vn/cap-doi-quan-quan-tuyet-dinh-song-ca-2023-ra-mat-mv-dau-tay-74933.html

Đã đăng bởi admin trong mục Văn Nghệ
5589 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Công nghệ điện ảnh trong kỷ nguyên số

Công nghệ điện ảnh trong kỷ nguyên số

4508 lượt xem
00:00 Thịnh hành Sài Gòn nhớ Hà Nội

Sài Gòn nhớ Hà Nội

519 lượt xem
00:00 Thịnh hành

"Nhà bà Nữ" tham gia tranh giải Cánh diều 2023

2709 lượt xem
00:00 Thịnh hành Day trở một nỗi niềm thanh khiết

Day trở một nỗi niềm thanh khiết

5552 lượt xem
00:00 Thịnh hành Hành trình bất ngờ

Hành trình bất ngờ

3854 lượt xem
00:00 Thịnh hành Với cỏ

Với cỏ

1 lượt xem