Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO tại Việt Nam

Sau hai năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA đã cho ra mắt những sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu VAPARO

Theo đó, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPADO được tổ chức long trọng tại Khách sạn Grand Palza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều ngày 17/06/2023 với sự tham gia của hơn 300 khách mời.

quang-canh-buoi-le-ra-mat-vaparo.jpg

Toàn cảnh buổi lễ

khach-moi-vaparo.jpg

BTV Hoài Anh, MC  Thanh Vân Hugo, MC Thi Thảo cũng có mặt tại sự kiện

Tại buổi lễ, Ông Jason - Trưởng phòng kinh doanh Quốc tế, đại diện Nhà máy sản xuất tại Hà Quốc chia sẻ: Thương hiệu VAPARO đầu tư kỹ về công nghệ, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang bão hòa, nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha (Đơn vị nhập khẩu sản phẩm VAPARO): VAPARO kì vọng sẽ là 1 trong các thương hiệu dẫn đầu xu thế làm đẹp 2023, rút ngắn các công đoạn, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác Hàn Quốc vì ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc dẫn đầu trên toàn thế giới. Chính vì thế, tại đây có rất nhiều nhà máy được đầu tư với quy mô lớn và hiện đại. Ngoài chất lượng, hiệu quả tối ưu mang lại cho khách hàng, chúng tôi còn nghiên cứu chuyên sâu về làn da châu Á, đặc biệt là người Việt để sử dụng những hoạt chất phù hợp nhất, không gây kích ứng da, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Dự kiến trong vòng 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam”.

o-trong-vaparo.jpg

Ông Nguyễn Quốc Trọng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại Alpha phát biểu tại buổi lễ

Chương trình cũng ra mắt “Quỹ thiện nguyện VAPARO" do VAPARO thành lập. Được biết Công ty sẽ dành 5% lợi nhuận cho quỹ thiện nguyện này. Bên cạnh đó, cuộc thi "Ảnh đẹp cùng Vaparo" cũng được phát động nhằm tạo sân chơi cho những ai yêu cái đẹp.

tiet-muc-boc-tham-trung-thuong-vaparo.jpg

Bốc thăm trúng thưởng tại buổi lễ

Dự tính trong năm 2023, VAPARO sẽ chính thức có các Tổng đại lý phân phối sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành, tập trung vào đào tạo đại lý và hỗ trợ các Đại lý đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng . Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm mua siêu phẩm khoá nám “5 trong 1” dưỡng da cao cấp Vaparo của các đại lý chính thức trên toàn quốc và tại các gian hàng chính hãng của VAPARO trên các trang thương mại điện tử lớn như: Web, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, TikTok…

link nguồn:https://nguoihanoi.com.vn/ra-mat-thuong-hieu-my-pham-cao-cap-vaparo-tai-viet-nam-73612.html

Đã đăng bởi admin trong mục Kinh Tế
3712 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành “Bông hồng thép” chinh phục “vàng mềm”

“Bông hồng thép” chinh phục “vàng mềm”

1245 lượt xem
00:00 Thịnh hành Giá điện tăng 3% từ hôm nay 4/5

Giá điện tăng 3% từ hôm nay 4/5

1614 lượt xem