Những bước đi thành công đầu tiên với nghề người mẫu của đai đen nhất đẳng Taekwondo Kim Ngân

“Không có áp lực, không có kim cương”. Tất cả chúng ta đều là “than đá” cần được mài dũa, cần qua những khổ đau và áp lực. Nhưng nếu chịu đựng chưa đủ thì than đá vẫn là than đá. Chỉ khi gồng mình bước qua áp lực mạnh nhất, ta mới trở thành “kim cương”. – đây là chia sẻ của người mẫu Kim Ngân khi nói về quan niệm sống của mình.

kim-ngan-1.jpg

Cô người mẫu với đai đen nhất đẳng taekwondo

Kim Ngân tên thật là Lữ Kim Ngân sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m68 cùng với số đo chuẩn ba vòng là 90-61-93. Kim Ngân đang làm KOL (quảng bá thương hiệu và sản phẩm), mẫu ảnh và là một diễn viên tự do. Hiện cô sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sinh ra và lớn lên ở Sóc Trăng, năm 2017 Kim Ngân lên Sài Gòn với công việc đầu tiên là làm mẫu ảnh và trình diễn áo dài cho một số nhà thiết kế nổi tiếng như Sỹ Hoàng… Cô là người mẫu thuộc thế hệ trẻ đầy năng động, dấn thân, mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng cùng với một nghị lực đáng nể, cô ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp người mẫu. Kim Ngân không ngại làm mới và thử nghiệm mình, cô được đánh giá là một người mẫu có gout thời trang cá tính.

kim-ngan-8.jpg

Kim Ngân là một người mẫu có gout thời trang cá tính.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc ở trong cách làm việc và thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật, cô gái có đôi chân dài đã nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng kể về cả vai trò diễn viên và người mẫu. Khả năng tạo mẫu khá tốt đã giúp cho Kim Ngân nhận được sự đồng thuận làm mẫu ảnh của nhiều cửa hàng thời trang. Và cũng từ đây, con đường người mẫu chuyên nghiệp của cô cũng đã được xác định rõ ràng hơn.

kim-ngan-6(1).jpg

Kim Ngân có khả năng tạo mẫu khá tốt.

Ưu điểm tuyệt vời của Kim Ngân đó là bản tính quyết liệt, tuy thất bại trong các thử thách đầu tiên, nhưng mà cô gái lại ít khi nản chí. Con đường theo đuổi niềm đam mê của Kim Ngân mở rộng cùng những cơ hội phát triển sự nghiệp về thời trang đang được mở ra.

kim-ngan-9.jpg

Kim Ngân không ngại làm mới và thử nghiệm mình.

Ngay từ lúc bé, Kim Ngân đã luôn thể hiện tính cách tinh nghịch, thông minh. Từ năm nhất khi ngồi trên ghế nhà trường, Kim Ngân đã không ngừng phát triển chính mình và nỗ lực rất nhiều. Bước qua thời trung học, cô bắt đầu say mê với các môn học tự nhiên và trở thành một học trò luôn đứng nhất nhì lớp. Càng lớn, cô gái họ Lữ càng biết tự mình khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và phát huy những tài năng đó có theo cách riêng của mình. Cô được rất nhiều người khen ngợi bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, thân hình đúng chuẩn người mẫu và khuôn mặt góc cạnh.

kim-ngan-5.jpg

Kim Ngân thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật

Nói về sự nghiệp diễn xuất của mình, Kim Ngân cho hay, cô bắt đầu học diễn xuất vào năm 2016, cô đã có những trải nghiệm đáng giá khi tham gia vai diễn cùng với các diễn viên gạo cội như diễn viên Kim Xuân hay Công Ninh,… giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề.

kim-ngan-10.jpg

Kim Ngân thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật

Ngoài đam mê thời trang và diễn xuất Kim Ngân còn trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm. Với Kim Ngân, công việc này không chỉ giúp cô có thêm thu nhập mà còn là nơi cô thể hiện được sức hút bán hàng mà không phải ai cũng làm được. Kim Ngân đã giúp một số thương hiệu duy trì mức doanh thu cao, cũng như phủ sóng rộng rãi mặc cho sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các nhãn hiệu mỹ phẩm khác.

Trong tương lai, ngoài các công việc hiện nay Kim Ngân mong muốn tạo được một thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm cho riêng mình với những sản phẩm chất lượng.

Là một cô gái hoà đồng, tự tin và cá tính mỗi khi rảnh rỗi cô thường hát, đọc sách và tập võ Taekwondo. Thành tích đáng nể của cô chính là đai đen nhất đẳng Taekwondo. Trang TikTok, facebook cá nhân của Kim Ngân thu hút được rất nhiều người theo dõi, bởi đó là nơi cô chia sẻ những bức ảnh ấn tượng về một cô gái mềm mại khi làm mẫu ảnh hay những bước khi uyển chuyển trên sàn diễn. Bên cạnh đó là một cô gái cá tính, mạnh mẽ khi ở trên sàn đấu võ… Những công việc tưởng như trái ngược nhau ở cùng một con người đôi khi cũng khiến cô choáng ngợp. Điển hình như những người tiếp xúc với cô trong những cuộc thi đấu khác hẳn những người mà cô tiếp xúc trong giới nghệ sĩ hoặc thời trang…

kim-ngan-2.jpg

Cô người mẫu với đai đen nhất đẳng Taekwondo

Với Kim Ngân để có thể đánh dấu cột mốc cá nhân, rằng bản thân mình không bao giờ được từ bỏ những ước mơ và dự định. Cô luôn nỗ lực trong tất cả các công việc với mong muốn lan tỏa năng lượng cá nhân của mình đến với mọi người. Những lúc rảnh rỗi Kim Ngân vẫn thường cùng với bạn bè mình đi làm từ thiện với suy nghĩ cống hiến bản thân đem lại lợi ích cho xã hội và cộng đồng.

kim-ngan-11.jpg

Kim Ngân chia sẻ, “Trong cuộc đời của mỗi người, tuổi trẻ có lẽ là quãng thời gian đáng giá và có ý nghĩa nhất. Thời điểm ấy chúng ta chẳng có gì ngoài sức khỏe và sự nhiệt huyết tràn đầy để làm những điều mà mình yêu thích. Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút. Chính vì vậy em muốn dùng hết năng lượng tuổi trẻ và nhiệt huyết, kinh nghiệm của mình để tiếp tục theo đuổi hành trình đó”.

Tiếp tục chia sẻ thêm về những dự định của mình, cô cho biết: “Em sẽ thử sức ở mọi lĩnh vực, tham gia mọi chương trình và không từ chối một cơ hội làm việc nào từ KOL, diễn viên tự do, mẫu ảnh… đó là cách để chính mình phủ sóng hình ảnh của mình. Em tự răn đe bản thân rằng, để trở thành người mẫu chuyên nghiệp là một quá trình, nó chẳng bao giờ xảy ra chỉ trong một đêm. Một số người có thể mất nhiều thời gian và số khác mất ít thời gian hơn một chút, nhưng đừng bao giờ nôn nóng và từ bỏ cơ hội” – Kim Ngân cho biết.

Với niềm đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng, cùng sự yêu nghề và hết lòng theo đuổi nó, từ một hình ảnh mộc mạc, giờ đây Kim Ngân đã sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm, cùng với những bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng. Đây là những bước đi vững chãi đầu tiên của một cô gái trẻ trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp./.

link nguồn:https://nguoihanoi.com.vn/nhung-buoc-di-thanh-cong-dau-tien-voi-nghe-nguoi-mau-cua-dai-den-nhat-dang-taekwondo-kim-ngan-68981.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
609 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Top beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023

Top beauty look đẹp đỉnh cao tại Met Gala 2023

4361 lượt xem
00:00 Thịnh hành Jung Hae In gây sốt khi bất ngờ đến Việt Nam

Jung Hae In gây sốt khi bất ngờ đến Việt Nam

1174 lượt xem
00:00 Thịnh hành Mách bạn bí quyết chọn tông tóc phù hợp

Mách bạn bí quyết chọn tông tóc phù hợp

4325 lượt xem
00:00 Thịnh hành Cách nấu súp gà ngô thơm ngon, dinh dưỡng

Cách nấu súp gà ngô thơm ngon, dinh dưỡng

3124 lượt xem